Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Mãi trong tôi...


      Có lẽ nào ta sắp phải chia xa
      Thời sinh viên phút chốc trôi nhanh quá…

      Nhớ ngày nào, tôi - chim non bỡ ngỡ
      Lạ lẫm thu mình nơi đất khách xa xôi
      Đêm nhớ mẹ lệ nhòa cay khóe mắt
   

      Đứa bạn vỗ về... đếm những yêu thương.

      Hai chiều buồn - vui, nơi ấy giảng đường
     Tháng ngày qua đưa tôi đi tới
     Ánh mắt ai nồng nàn xanh vời vợi
     Một đóa hương thầm chảy ngược vào tim.

     Thời gian cứ trôi đi trong êm ả
     Háo hức đón hè, chờ đợi tiếng ve
     Đến hôm nay lũ bạn trao lưu bút
     Chợt nhận ra rằng: mình sắp phải chia xa.

     Mắt gieo mùa nhớ bao tháng ngày qua
     Thổn thức nghẹn ngào bao kỷ niệm trong tôi
     Chắc có lẽ không bao giờ phai nhạt
     Mãi đong đầy theo dấu thời gian trôi.



                           Nguyễn Thị Trúc Ly (A)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét