Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

NGUYỄN THỊ BÍCH HIỆP




        Sinh ngày: 17/11/1991
    Quê quán: thôn 1, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.
       Số điện thoại: 01639956856
       Email: tinhnhohobich@gmail.com
       Đôi lời tâm sự
     Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo vì quanh năm phải chịu đựng sự khắc nghiệt của thiên nhiên mang đến. Và ở nơi đó, hằng năm, vẫn có rất nhiều người được sinh ra như tôi. Và sự đời vốn có quy luật của nó, có khó khăn tất phải có nỗ lực để vượt qua, để sống. Tôi cũng thế, nuôi trong mình mộng nghiệp giáo từ khi còn là cô học trò nhỏ, qua bao nhiêu năm tháng tôi sống, cố gắng để được ngồi trên ngôi trường mà tôi tin ở đó tôi được trang bị những gì tốt nhất để thực hiện ước mơ của mình. Thấm thoát đã sắp được bốn năm kể từ ngày đặt chân đến trường, được ngồi ở giảng đường, bên cạnh tập thể lớp Sư phạm Ngữ văn K32 và các thầy cô kính yêu. Giờ đây, tôi đã là một cô sinh viên năm cuối với bao nhiêu bộn bề để chuẩn bị cho bước đầu tiên của nghiệp giáo mà tôi ao ước. Trong tôi mang nhiều tâm trạng mà không thể nói thành lời và tôi nghĩ cũng có nhiều bạn như tôi. Nhưng chắc chắn sâu tận đáy lòng tôi luôn luôn biết ơn công lao to lớn của các thầy cô đã dìu dắt tôi đến ngày hôm nay, cho tôi học kỹ năng sống, học làm một cô giáo tốt và hơn hết là học trở thành một người tốt. Và cảm ơn những thành viên tuyệt vời của tập thể lớp Sư phạm Ngữ văn K32, những kỉ niệm đẹp bên các bạn là những kỉ niệm nhớ mãi trong tôi. 
     Tôi yêu các bạn nhiều lắm, chúc các bạn thành công trên đường đời. Sẽ có ngày chúng mình gặp nhau ở đâu đó trên con đường lập nghiệp. Hãy cho nhau nụ cười nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét