Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

LÊ THỊ THANH HÀ


     Sinh ngày: 01/08/1991
     Quê quán: Quy Nhơn - Bình Định
     SĐT: 01684244021
     Email: lethithanhha18@gmail.com

    Quan niệm sống: Sống hết mình/ Hạnh phúc là những gì giản đơn nhất quanh ta/ Bạn bè là tài sản quý báu của mỗi người.
     Vài dòng tâm sự: Bốn năm không phải là dài, song chừng ấy thời gian đã giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều. Được học tập dưới mái trường Đại học Quy Nhơn thân yêu đã cho tôi biết bao kỷ niệm đẹp về trường, về lớp. Có thể nói đó là quãng thời gian đẹp nhất trong tôi. Đến với ngôi trường xinh đẹp nằm bên bờ biển thơ mộng tôi đã học được rất nhiều điều, không chỉ về kiến thức mà còn có cả cách sống, cách ứng xử với mọi người. Cũng ở nơi đây tôi đã có thêm những người bạn mới và họ sẽ mãi mãi là những người bạn thân, chắc có lẽ trong cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ quên được. Và cũng chính nơi đây tôi đã được bồi đắp thêm tâm hồn, bởi tôi được học tập trong một môi trường đầy ắp chất văn. Các thầy cô trong khoa đã mang đến cho tôi cũng như các bạn những tri thức vô cùng quý báu, đồng thời còn dạy cho chúng tôi cách sống. Được rèn dũa trong một môi trường sư phạm tốt và thân thiện tôi như được tiếp thêm sức mạnh và nhiệt huyết đối với nghề.
     Giờ đây sắp phải rời xa ngôi trường thân thương, rời lớp Sư phạm Ngữ Văn K32 yêu quý, tôi cảm thấy có chút gì đó quạnh lòng, có chút gì đó nuối tiếc, và cũng có chút gì đó không nỡ…biết n ói sao đây.Thật là một tâm trạng khó tả...

     Trước giờ chia tay, tôi xin kính chúc quý thầy cô được mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trên con đường chèo lái đưa biết bao thế hệ học trò sang sông. Kính chúc các thầy cô luôn luôn dồi dào nhiệt huyết với nghề để tiếp tục đào tạo các thế hệ sinh viên sau ngày càng xuất sắc. Chúc tất cả các bạn lớp mình học tập tốt, thành công trên con đường mình đã theo đuổi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét