Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

CẬP NHẬT VỀ TÌNH HÌNH HỖ TRỢ BẠN HỒNG NHUNG MỔ TIM


Tính đến 22h ngày 16.5.2017, tình hình bệnh của bạn Nhung và sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm như sau:

1. Tình hình bệnh của bạn Nhung đang diễn biến xấu hơn. Hiện, bạn không thể ăn được gì vì ăn vào sẽ nôn ra ngay. Bệnh đang có những biến chứng phức tạp. Nhung nằm viện một mình, chỉ có một số bạn cùng quê tranh thủ giờ nghỉ làm việc đến chăm.

Nhung hiện nằm tại phòng 22.2, lầu 2, bệnh viện Tim mạch Tp. HCM, số 84/6 đường Thành Thái, phường 12, quận 10, Tp. HCM. Số điện thoại: 0965. 881. 669

2. Ngày 15.5, bạn Nam Giang vào Tp. Hồ Chí Minh công tác, tranh thủ đến thăm Nhung và chuyển khoản tiền ủng hộ của một số bạn trong lớp nhờ gửi.

Tài khoản ATM của Nhung cũng bắt đầu nhận được những chuyển khoản hỗ trợ đầu tiên. Tổng số tiền ủng hộ lúc này là gần 7 triệu đồng.

3. Bài viết về việc kêu gọi giúp đỡ bạn Nhung mổ tim trên blog của lớp (xem TẠI ĐÂY) sau gần 2 ngày đăng đã nhận được hơn 5.200 lượt xem và hơn 100 lượt chia sẻ (cùng với bài trên trang facebook của lớp - tại đây). Sự lan tỏa này có ý nghĩa rất lớn với Nhung hiện nay. 



Thay mặt lớp, Ban liên lạc lớp Sư phạm Ngữ văn K32 - Trường Đại học Quy Nhơn xin chân thành cảm ơn tấm lòng đồng cảm, sẻ chia và giúp đỡ của mọi người.

Mong chúng ta tiếp tục sẻ chia, giúp đỡ để giúp Nhung có thể vượt qua khó khăn rất lớn lúc này. Mọi sự giúp đỡ, xin chuyển về tài khoản của Nhung theo số tài khoản ghi bên hình. Xin hết lòng biết ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét